ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 100 คน )
เพศ
ชาย
55.79%
หญิง
44.21%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.11%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.51%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.30%
อื่นๆ
21.08%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.50%
พอใจมาก
22.50%
ปานกลาง
20.50%
พอใจน้อย
19.00%
พอใจน้อยที่สุด
19.50%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.87%
พอใจมาก
18.59%
ปานกลาง
21.79%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
15.05%
พอใจมาก
21.51%
ปานกลาง
23.66%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
17.20%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
21.82%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
21.82%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
18.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.50%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
22.50%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.45%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
20.45%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ